ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare

ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare
ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare (Body stretch mark creram)

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิวออยสปาขิงร้อน ครีมสปาขิงร้อน

ออยสปาขิงร้อน และครีมสปาขิงร้อน เป็นสูตรเดียวกันนะคะ ต่างกันแค่ว่าเป็นออยกับเป็นครีมค่ะ ออยสปาขิงร้อน และครีมสปาขิงใช้แล้วเห็นผลเหมือนกันทั้งสองแบบค่ะ แล้วแต่ว่าลูกค้าชอบเป็นแบบออยหรือแบบครีมนะคะ

สำหรับออยสปาขิงร้อน และครีมสปาขิงร้อน สามารถทาโดยไม่ต้องพันแร็พก็ได้ค่ะ แต่ถ้าพันแร็พจะให้ผลที่เร็วกว่า แต่เมื่อพันแร็พแล้วจะเพิ่มความร้อนนิดหน่อยนะคะ

สำหรับการใช้ออยสปาขิง หรือครีมสปาขิง ในครั้งแรกนั้นควรจะเริ่มทาเพียงแค่เล็กน้อยก่อนเท่านั้น หลังจากทาแล้วให้ทิ้งระยะเวลาไว้ซัก10-30นาที แล้วดูว่าร้อนมากหรือเปล่า หากว่าไม่ร้อนก็สามารถทาเพิ่มบางๆซ้ำลงไปอีกได้ค่ะ โดยสามารถผสมกับโลชั่นบำรุงผิวแล้วทาค่ะ

ผลที่ได้จากการทาออยสปาขิงร้อน หรือครีมสปาขิง ไม่จำเป็นว่าทุกคนทาแล้วจะต้องร้อนมากๆถึงจะเห็นผลนะคะ ผิวแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันค่ะ บางคนทาแล้วรู้สึกว่าร้อนมาก บางคนทาแล้วรู้สึกว่าร้อนน้อย แต่สามารถเห็นผลเช่นกันค่ะ

ทาออยสปาขิงแล้วร้อนมาำก !! ทำอย่างไรดี
วิธีการใช้ออยสปาขิงร้อน
สำหรับคนที่มีผิวบอบบาง และผิวมีการตอบรับออยสปาขิงร้อนได้เร็วค่ะ
ปริมาณการใช้ ออยสปาขิงร้อน ควรวัดจากความรู้สึกว่าให้ร้อนพอสมควร ร้อนแบบสบายผิวรับได้ ให้เริ่มจากการทาน้อยๆก่อนค่ะ บางคนผิวมีการตอบรับเร็ว หรือผิวบาง ถ้าทามากเกินไปจะรู้สึกร้อนแสบแดง และก็จะทำให้ไม่อยากใช้ ออยสปาขิงร้อน

ถ้าเราใช้ ออยสปาขิงร้อน ไม่ต่อเนื่อง จึงไม่ค่อยเห็นผล หากทาออยสปาขิงเพียงเล็กน้อยแล้วยังรู้สึกร้อนมากไม่สบายตัวหรือถ้าทาน้อย กว่านี้ก็จะไม่ทั่วถึง แนะนำให้เอาออยสปาขิงร้อน ผสมครีมหรือโลชั่นบำรุงผิวลงไปเล็กน้อยผสมให้เข้ากันในมือแล้วทา จะช่วยเจือจางความร้อนลงไปได้เยอะเลยค่ะ วิธีนี้จะทำให้เราสามารถใช้ ออยสปาขิงร้อน ได้อย่างสม่ำเสมอค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าดูได้ที่ http://www.zen-beautycare.com
เฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/ZenbeautycareShop

โทร.083-1876040
Line ID : ni2522
อีเมล zen_beauty@hotmail.com

********ตัวอย่างหลังการใช้ของลูกค้าร้านเซ็นซ์ มีหลายๆแบบนะคะ บางคนร้อนมาก บางคนร้อนน้อย บางคนไม่ร้อน บางคนทาไปซักพักค่อยร้อน บางคนร้อนข้ามวัน บางคนคันนิดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น