ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare

ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare
ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare (Body stretch mark creram)

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ครีมสปาขิงร้อน 150ml

ครีมสปาขิง ครีมขิง ครีมลดไขมัน มียอดขายสูงสุดมานานกว่า 8ปี
ด้วยคุณภาพที่ต้องบอกต่อ
ครีมสปาขิง ครีมขิงช่วยสลายไขมันโดยไม่ต้องนวด แค่ทาทิ้งไว้ หากได้ผลเร็วควรใช้คู่กับการพัน Wrap ครีมขิงสกัดลดไขมัน ไม่ต้องนวดเพียงแค่ทาบางๆไม่ต้องล้างออก ครีมขิงมีกลิ่นบำบัดแนวอโรมาเธอราพี

ขนาดเล็ก 100ml ราคา 380 บาท
หรือขนาดใหญ่คุ้มกว่า 150ml. ราคา 480บาท

ครีมสปาขิง ครีมลดไขมัน มียอดขายสูงสุดมานานกว่า 8ปี ด้วยคุณภาพที่ต้องบอกต่อ พิสูจน์แล้วจากเหล่าพริตตี้ ทั่วไทย ครีมสปาขิงร้อนลดไวที่สุด ทันใจ / เห็นผลเร็วเมื่อใช้ Wrap พัน

ครีมสปาขิง สกัดจากขิงแก่ที่ให้ความร้อนช่วยละลายไขมันส่วนเกิน ทำให้การขับของเหลวและการขับไขมันของร่างกายดีขึ้นจึงผอมทันใจใน1-2 สัปดาห์ ครีมสปาขิงมีอณูเล็กซึมสู่ผิวได้ง่ายจึงไม่ต้องนวด ให้ความอบอุ่นให้ความร้อน เมื่อนำมาใช้ในอัตราส่วนที่ข้มข้นจึงสามารถละลายไขมันใต้ผิวหนังได้ ซึ่งครีมสปาขิงร้อนตัวนี้ต่างจากครีมละลายไขมันทั่วไป

ในแต่ละครั้งควรทาครีมสปาขิงให้ร้อนแค่พอสมควรเท่านั้น โดยทาครีมสปาขิงอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น หรือทาซ้ำได้ทุก3-4ชั่วโมง โดยส่วนของร่างกายที่ไขมันสามารถลดลงได้เร็วภายใน 1 สัปดาห์ คือ หลังก้น สะโพก ต้นขา เพราะผิวบาง สังเกตุว่าผิวหนังบริเวณนี้จะร้อนเร็ว และร้อนมากกว่าส่วนหน้าท้องและต้นขา แต่สำหรับคนที่หน้าท้องไม่แข็งแรงมาก หรือต้นขาไม่แน่นมาก จะได้ผลใน 1 สัปดาห์เช่นกัน



ครีมสปาขิงร้อนลดไขมันกระชับสัดส่วนเห็นผล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น