ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare

ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare
ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare (Body stretch mark creram)

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2561

การดูแลปัญหารอยแตกลายของคุณแม่ตั้งครรภ์


การดูแลปัญหารอยแตกลายของคุณแม่ตั้งครรภ์
รอยแตกลาย ปรากฎการณ์ที่อาจเกิดบนผิวสวยๆของคุณแม่ตั้งครรภ์ ถือเป็นเรื่องปกตินะคะ การเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย หน้าท้องจะค่อยๆโตขึ้น และส่วนมากแล้วคุณแม่ตั้งครรภ์ทั้งหลายมักจะพบกับปัญหาหน้าท้องแตกลาย หน้าท้องหย่อนคล้อย

ปัญหาต่างๆเหล่านี้เป็นปัญหาที่กิดจากผิวหนังของบรรดาคุณแม่ได้มีการขบายตัวอย่างรวดเร็ว และจะมีการหดตัวหลังจากการคลอดในช่วงเวลาอันสั้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดปัญหารอยเส้นแตกลายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


แต่หากคุณแม่มีการดูแลผิว และบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอนั้น จะสามารถช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดรอยแตกลายได้อย่างแน่นอนค่ะ การสครับผิวในขณะที่อาบน้ำ ก็เป็นวิธีหนึ่งที่เป็นการดูแลผิว แต่ควรเลือกสูตรที่มีความอ่อนโยน และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวนะคะ

สำหรับการสครับผิวนั้นจะช่วยผลัดเซลล์ผิวได้เร็วขึ้น ช่วยเผยผิวใหม่ให้เนียนนุ่มดูกระจ่างใส และจะทำให้รอยแตกลายค่อยๆลดเลือนลงอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อมีการสครับผิวควบคู่กับการบำรุงผิวด้วยการทาครีมบำรุงผิว หรือครีมชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติในเรื่องของการฟื้นฟูและป้องกันรอยแตกลายแบบตรงจุดค่ะ

ครีมลดรอยแตกลาย Stretch mark removal cream เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยดูแลบำรุงผิวของคุณแม่ตั้งครรภ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้การปกป้องผิวด้วยความอ่อนโยน และบำรุงฟื้นฟูผิวให้ค่อยๆกลับมาเนียนนุ่มเป็นธรรมชาติอีกครั้ง โดยปราศจากส่วนผสมของสารเคมีและเสตียร์รอยด์


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทักหาแม่ค้าได้นะคะ
Line : @zenbeautycare   หรือ @ni2522
โทร. 083-1876040, 095-1126210
เว็บไซต์ : http://www.zenbeautycare.com
 ตอบไว  คลิก https://line.me/R/ti/p/%40ni2522

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น