ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare

ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare
ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare (Body stretch mark creram)

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2561

ครีมลดรอยแตกลาย ต้องทานานแค่ไหนจึงจะเห็นผล


ครีมลดรอยแตกลาย ใช้นานแค่ไหนจึงจะเห็นผล
การใช้ครีมลดรอยแตกลาย Stretch mark removal cream เพื่อรักษารอยแตกลายนั้น สามารถเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงได้เมื่อใช้ครีมทาอย่างต่อเนื่องในช่วงประมาณ 2-3 สัปดาห์แรกนะคะ และควรใช้ต่อเนื่องอย่างน้อยซัก2เดือนเพื่อความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนค่ะ

เมื่อเลิกใช้ครีมลดรอยแตกลา Stretch mark removal cream แล้ว รอยแตกลายจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ยคะ??
สำหรับการใช้ครีมลดรอยแตกลายรักษานั้น เมื่อเราหยุดใช้ครีมแล้ว หากไม่มีการดูแลผิวที่ดีโดยการทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ก็อาจสามารถเกิดรอยแตกลายใหม่ขึ้นมาได้ค่ะ รอยแตกลายนั้นเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายมากเกินไปประเภทคนเล่นกล้าม การไม่ทาครีมบำรุงผิว การอ้วนแล้วกลับมาผอม หรือรอยแตกลายที่เกิดจากการตั้งครรภ์ ต่างๆเหล่านี้เป็นต้น ดังนั้นการดูแลผิวให้มีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ และการออกกำลังกายให้ถูกวิธีด้วยความพอเหมาะพอควร จะเป็นวิธีที่ช่วยป้องกันผิวแตกลายได้อย่างดีด้วยค่ะ

วิธีใช้ : ทาเป็นประจำทุกวัน วันละ 1- 2 ครั้ง หลังอาบน้ำ ทาบริเวณที่มีปัญหา เช่น ต้นขา สะโพก หน้าท้อง ใช้อย่างต่อเนื่อง ตลอด20วันแรก แล้วจึงลดเหลือวันละ1ครั้ง

สอบถามเพิ่มเติม
โทร.083-187-6040 , 095-112-6210 , 082-706-0013
Line ID : @zenbeautycare
Line ID : @ni2522
Line ID : ni2522
Line ID : zen2006
แอดไลน์แบบด่วนคลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/%40ni2522

อีเมล : info@zen-beautycare.com
เพจ http://www.facebook.com/ZenbeautycareShop
เว็บไซต์ http://www.zenbeautycare.com/
เว็บไซต์ http://www.zen-beautycre.com/

#ครีมลดรอยแตกลาย #ครีมแก้ท้องลาย #ครีมรักษารอยแตกลาย #ครีมทาท้องลาย #ครีมทาขาลาย#ครีมทาน่องลาย #ครีมทาสะโพกลาย #ครีมแก้ท้องลายหลังคลอด #Linerazercream #ครีมลดรอยแตกลายที่ดีที่สุ #ครีมลดรอยแตกลายที่เห็นผล#ครีมทาผิวแตกลายที่ควรใช้ #รีวิวครีมลดรอยแตกลาย #ครีมลดรอยแตกลายชบาลีฟ #วิธีรักษาผิวแตกลาย #วิธีแก้ไขผิวแตกลาย#stretchmarkremovalcream #เสตร็ทมาร์ครีมูวัลครีม #รับตัวแทนจำหน่ายครีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น