พุงหาย ไขมันหด ลดจริง ลดไขมันกระจาย
#ออยสปาขิงร้อน #gingeroilspa สุดยอดผลิตภัณฑ์ #ลดไขมัน #กระชับสัดส่วน เห็นผลโดยไม่ต้องนวด
เห็นผลใน1เซ็ท
ออยสปาขิงร้อนขวดใหญ่250ml.+ แร็ปกระชับสัดส่วน 25เมตร = 850 บาท เท่านั้น!!

ออยสปาขิงร้อน น้ำมันสลายเซลลูไลท์

รายละเอียดในเซ็ท
1. ออยสปาขิงร้อน สูตรดั้งเดิม
สกัดจากขิงแก่ที่ให้ความร้อนช่วยละลายไขมันส่วนเกิน ทำให้การขับของเหลวและการขับไขมันของร่างกายดีขึ้นจึงผอมทันใจใน1-2 สัปดาห์ พร้อมกลิ่นหอมแนวอโรมาเธอราพี
ขนาดใหญ่ 250ml. ราคา 750
http://www.zen-beautycare.com/index.php?productID=135
2. Body Wrap Spa แร็พกระชับสัดส่วน ไซส์ 25 เมตร แร็บพันตัวใช้คู่กับออยสปาขิงร้อน ลดไขมันกระชับสัดส่วน เห็นผลโดยไม่ต้องนวด เมื่อทาครีมลดไขมัน หรือออยสปาแล้ว ใช้บอดี้แรปพัน ทิ้งไว้30นาทีแล้วแกะออก หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาจะกระชับเล็กลง อย่างเห็นผล
แร็ปพันตัว ความยาว 25 เมตร ราคา 150 บาท
http://www.zen-beautycare.com/index.php?productID=138


ออยสปาขิงร้อน และครีมสปาขิงร้อน เป็นสูตรเดียวกันนะคะ ต่างกันแค่ว่าเป็นออยกับเป็นครีมค่ะ ออยสปาขิงร้อน และครีมสปาขิงใช้แล้วเห็นผลเหมือนกันทั้งสองแบบค่ะ แล้วแต่ว่าลูกค้าชอบเป็นแบบออยหรือแบบครีมนะคะ
สำหรับออยสปาขิงร้อน และครีมสปาขิงร้อน สามารถทาโดยไม่ต้องพันแร็พก็ได้ค่ะ แต่ถ้าพันแร็พจะให้ผลที่เร็วกว่า แต่เมื่อพันแร็พแล้วจะเพิ่มความร้อนนิดหน่อยนะคะ
สำหรับการใช้ออยสปาขิง หรือครีมสปาขิง ในครั้งแรกนั้นควรจะเริ่มทาเพียงแค่เล็กน้อยก่อนเท่านั้น หลังจากทาแล้วให้ทิ้งระยะเวลาไว้ซัก10-30นาที แล้วดูว่าร้อนมากหรือเปล่า หากว่าไม่ร้อนก็สามารถทาเพิ่มบางๆซ้ำลงไปอีกได้ค่ะ โดยสามารถผสมกับโลชั่นบำรุงผิวแล้วทาค่ะ
ผลที่ได้จากการทาออยสปาขิงร้อน หรือครีมสปาขิง ไม่จำเป็นว่าทุกคนทาแล้วจะต้องร้อนมากๆถึงจะเห็นผลนะคะ ผิวแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันค่ะ บางคนทาแล้วรู้สึกว่าร้อนมาก บางคนทาแล้วรู้สึกว่าร้อนน้อย แต่สามารถเห็นผลเช่นกันค่ะ
สอบถามเพิ่มเติม
โทร. 083-1876040
Line ID : @zenbeautycare
Line ID : ni2522
อีเมล : info@zen-beautycare.com
http://www.zen-beautycare.com/
เพจ http://www.facebook.com/ZenbeautycareShop