ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare

ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare
ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare (Body stretch mark creram)

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

ขายส่ง รับทำรีแบรนด์ มีเลขจดแจ้งเป็นของตัวเอง ปรึกษาเราค่ะ

ครีมมาร์คผิวขาว เมจิกไนท์

ขายส่ง รับทำรีแบรนด์ มีเลขจดแจ้งเป็นของตัวเอง ปรึกษาเราค่ะ
อย่าเสี่ยงขายครีมที่ไม่มีมาตรฐาน ไม่มี อย.
ครีมมาร์คหน้า เมจิกไนท์ มาร์คหน้าขาวใสใน 1 คืน ใช้มาร์คหน้าเป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม มาตรฐานจากโรงงาน
ส่วนประกอบที่สำคัญ :

Alpha-Arbutin: ได้จากใบ barberry ซึ่งช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและยับยั้งกระบวนการสร้างเมลานินของผิว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง

Vitamin C: ต่อ ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยและชะลอความแก่ของผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ลดกระจุดด่างดำและเร่งกระบวนการสร้างคอลลาเจนของผิวให้เกิดมากขึ้น
Soya Protein: เป็น สารสกัดที่ได้จากถั่วเหลือง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึงและเกิดการสร้างคอลลาเจนมากขึ้น ให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น
Wild Yam: เป็นสารสกัดที่ได้จากมันเทศ ซึ่งมีสารที่เป็นฮอร์โมนของผู้หญิงที่ช่วยในการทำให้ผิวยกกระชับและเต่งตึงขึ้น ลดการอักเสบของผิว
Squalane: จากกระดูดอ่อนและตับปลาฉลาม มีความสำคัญมากต่อขบวนการฟื้นฟูผิวหนัง ( Skin Regeneration) เพราะ มันมีคุณสมบัติคล้ายกับไขมันที่ผลิตจากต่อมไขมันที่ผิวหนัง ดังนั้น มันจึงทำหน้าที่ปกป้องและฟื้นฟูผิวหนั นอกจากนี้ มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant และ ช่วยกระตุ้นระบบภูมิต้านทานที่ผิวหนัง ช่วยลดริ้วรอยขนาดเล็กบนใบหน้าได้ ทำให้ผิวนุ่มขึ้นและยังมีคุณสมบัติกำจัดแบคทีเรียที่ผิวหน้าได้
Algae Extract: เป็นสารที่สกัดจากสาหร่าย Chlorella Vulgaris ช่วย ปรับโครงสร้างของเนื้อเยื่อที่มีอายุและมีรอยแผลเป็น ทำให้ลดริ้วรอยและช่วยให้ผิวที่แตกลายดูดีขึ้น จากการศึกษาด้วยกล้องจุลทรรศน์ พบว่ามันช่วยกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินที่ผิวหนังให้มากขึ้น และช่วยรักษาสภาพความยืดหยุ่นของผิวหนัง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ดี ที่ช่วยรักษาสภาพสมดุลของมลภาวะที่มีผลกระทบต่อผิวหนัง
Water Lilly flower Extract: เป็นสารสกัดจากรากดอกบัว มีสารสำคัญ คือ Polyphenol ที่ จะช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยไม่ให้แก่ก่อนวัย และยังช่วยลดอุณหภูมิและอาการแดงของผิวหนังจากการสัมผัสกับแสงแดดจัด นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมการสร้างเมลานินด้วย
Curcuma Longa Extract: สารสกัดจากขมิ้นมีหลายตัว แต่ที่สำคัญ คือ Curcuminoid มีคุณสมบัติที่สำคัญ คือ เป็นสาร Antioxidant ที่มีประสิทธิภาพสูงและช่วยลดการอักเสบได้ดี
Palmitoyl Amino acids: เป็นสารในกลุ่มกรดอะมิโน ช่วยเร่งการฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดดให้คืนสู่ปกติและช่วยให้ผิวแลดูอ่อนวัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น