ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare

ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare
ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare (Body stretch mark creram)

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

LA BOURSE EXPERT TREATMENT SERUM ลาบูสส์เอ็กเพิร์ททรีทเม้นท์เซรั่ม15ml

LA BOURSE EXPERT TREATMENT SERUM
ลาบูสส์เอ็กเพิร์ททรีทเม้นท์เซรั่ม15ml
เซรั่มบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก
ขนาดบรรจุขวดละ 15ml. จำนวน5 ขวด พิเศษ แถมหัวปั๊ม พร้อมแพ็คเกจสวยงาม
ราคาเซ็ทละ 650 บาท

เอ็กซ์เพริ์ท ทรีทเม้นท์ เซรั่ม

ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก และยังเป็น เซรั่มดีท๊อกซ์ที่ชำระล้างสารเคมี ป้องกันสารคอลลีน ที่มีผลกระทบต่อการทำสีผมขนาด 15 กรัม
มีคุณสมบัติ 10 ประการ
ดูแลเส้นผมที่แห้งเสีย กรอบแตกปลาย
ช่วยให้สุขภาพผมดีและเงางาม
ให้ผมตรง ไม่ชี้ฟู
ลดผมแตกปลาย
ให้ผมนุ่ม 24 ชั่วโมง
สำหรับผมทำสี ผ่านการยืด หรือดัด
ฟื้นฟูและซ่อมแซมผมที่ผ่านมลภาวะต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี
ชำระล้างสารพิษจากการทำเคมีทุกชนิด
ให้ผมนุ่มสวยได้อย่างรวดเร็ว
วิธีใช้ : หลังสระผมเช็ดผมให้หมาด ๆ แล้วลูบเซรั่ม เอ็กเพิร์ท ทรีทเม้นท์ ให้ทั่วเส้นผม แล้วนวดผมคลึงไปจนถึงหนังศรีษะ ให้ลักษณะการนวดแบบการทำสปาผม ไปทุกช่อผมแล้วอบไอน้ำ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
หากท่านใดไม่มีเวลาอบไอน้ำ แนะนำให้ใช้เป็นเซ่รั่มบำรุงผมหลังสระ ไม่ต้องล้างออก
จะได้ผมที่นุ่มสลายไปตลอดวันค่ะ


*******ช่องทางการติดต่อร้านนะคะ********
ช่วงนี้ระบบไลน์มีปัญหา เวลาลูกค้าแอดเข้ามาในบางเวลาจะขึ้นว่าเพื่อนเต็มค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วไม่เต็มนะคะ อาจทิ้งเวลาซักครู่แล้วลองกดเพิ่มเพื่อนเข้ามาใหม่ค่ะ
หรือหากติดต่อทางไลน์ไม่ได้ รบกวนโทร อีเมล หรือส่งข้อความมาทางอินบอกซ์เลยนะคะ
สอบถามเพิ่มเติมได้ตามช่องทางนี้ค่ะ

Line ID: @ni2522
Line ID : zen2006
Line ID : ni2522

โทร. 083-187-6040
โทร. 085-112-6210
โทร. 082-706-0013

อีเมล info@zen-beautycare.com
อีเมล zen_beauty@hotmail.com
ส่งข้อความทางเพจเฟซบุ๊คที่นี่ค่ะ http://www.facebook.com/ZenbeautycareShop
เว็บไซต์ http://www.zen-beautycare.com/
เว็บไซต์ http://www.ohnangfa.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น