ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare

ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare
ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare (Body stretch mark creram)

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

BIOTHERM Life Plankton Essence ยอดฮิตในพันทิพ

BIOTHERM Life Plankton Essence ยอดฮิตในพันทิพ ตอนนี้ขนาดเทสเตอร์1มล. ขาดตลาด แต่เรามีละค่ะ!!
เซ็ท10ซอง ราคา 700บาท ส่งฟรีEMSค่ะ
BIOTHREM LIFE PLANKTON ESSENCE
มหัศจรรย์แห่งผิว 8 ประการ
ที่สัมผัสได้ภายใน 8 วัน
เห็นความเปลี่ยนแปลง
- ผิวเปล่งปลั่ง
- ริ้วรอย
- สีผิวสม่ำเสมอ
- ผิวเรียบเนียนขึ้น
เห็นความเปลี่ยนแปลง
- ผิวชุ่มชื้น
- ผิวยืดหยุ่นกว่าที่เคย
- ผิวนุ่มนวลขึ้น
- ผิวอิ่มเอิบ


เอสเซ้นส์ทรงประสิทธิภาพ กิจวัตรดูแลผิวที่คุณขาดไม่ได้ โดดเด่นด้วยสารสกัดจาก LIFE PLANKTON™ ส่วนผสมเอกของผลิตภัณฑ์BIOTHERM ที่เข้มข้นสูงสุด ถึง 5% มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบาคืนความสดชื่นฟื้นบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี
บ่อน้ำพุแห่งความอ่อนเยาว์หลายล้านปีมาแล้ว ณ ใจกลางเทือกเขาปีเรเน่ส์ ประเทศฝรั่งเศสมีธารน้ำล้ำคุณค่าไหลรินอยู่ กล่าวกันว่านักรบชาวโรมันเชื้อสายโกล (Gallo-Roman) มาพักแรมที่นี่เพื่อรักษาบาดแผลจากสงครามขณะที่ผู้หญิงในยุคกลางพากันเดินทางมาจากแดนไกลด้วยความหวังว่าจะสามารถคงความงามไว้ตราบนานเท่านาน นอกจากนี้ ยังมีประเพณีที่เจ้าสาวต้องมาชำระร่างกายที่บ่อน้ำแห่งนี้ในวันก่อนเข้าพิธีวิวาห์อีกด้วย พลังฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ของบ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้กลายเป็นตำนานเล่าขานมาตลอดหลายศตวรรษ บ่อน้ำพุร้อนซึ่งได้ชื่อว่าเป็น “บ่อน้ำพุแห่งความอ่อนเยาว์”
ทุ่มเทเพื่อไขความลับ
ประสิทธิภาพการปรับปรุงคุณภาพผิวของน้ำจากบ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้ทำให้คณะนักชีววิทยาในศตวรรษที่ 20 ทุ่มเทเวลาหลายปีเพื่อค้นหาคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์เบื้องหลังคุณสมบัติมหัศจรรย์ของน้ำจากบ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้ กระทั่งในทศวรรษที่ 1950 พลังเร้นลับของบ่อน้ำพุแห่งนี้ก็ได้รับการเปิดเผย ในน้ำจากบ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้มีจุลินทรีย์ที่อุดมด้วยสารอาหารและเข้ากับผิวได้ดี ซึ่งให้กำเนิดส่วนผสมทรงประสิทธิภาพชั้นเลิศอย่าง LIFE PLANKTON™
สัมผัสถึงผิวอ่อนเยาว์ลงร่วม 3 ปีใน 8 วัน
ที่สุดแห่งการวิจัยกว่า 60 ปี นับเป็นครั้งแรกที่สถาบันวิจัยของไบโอเธิร์มประสบความสำเร็จ ในการสร้างสรรค์เอสเซ้นส์ที่เข้มข้นด้วย LIFE PLANKTON™ ความเข้มข้น 5% ความมหัศจรรย์เหนือความคาดหมาย เพื่อคุณภาพผิวที่ดีขึ้นประหนึ่งผิวกำเนิดใหม่
LIFE PLANKTON™ ESSENCE คืออัญมณีแห่งวงการวิทยาศาสตร์อย่างแท้จริง เพื่อแสดงให้เห็นประสิทธิภาพในการมอบความอ่อนเยาว์ของ LIFE PLANKTON™ ESSENCE ห้องปฏิบัติการของไบโอเธิร์มสร้างแบบทดสอบแนวใหม่ขึ้น โดยการให้ผู้หญิง 28 ราย ทา LIFE PLANKTON™ ESSENCE เป็นประจำทุกวันบนมือข้างหนึ่ง เป็นเวลา 8 วัน แล้วถามผู้ตัดสินที่สวมผ้าปิดตาจำนวน 32 รายว่า “คุณคิดว่าเจ้าของผิวนี้มีอายุเท่าไร”
จากการสัมผัสผิวมือทั้งข้างที่ทาและไม่ได้ทาผลิตภัณฑ์ ก่อนและหลังแปดวันของการทดสอบ หลังจากแปดวัน โดยการรับรู้ผ่านการสัมผัสของผู้ตัดสินที่สวมผ้าผูกตา ผิวมือข้างที่ทา ผลิตภัณฑ์อ่อนเยาว์กว่าอายุจริง ประมาณ 3 ปี โดยในกรณีที่ดีที่สุดผู้ตัดสินรู้สึกว่า ผิวอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงถึง 13 ปี
******ช่องทางการติดต่อร้านนะคะ********
ช่วงนี้ระบบไลน์มีปัญหา เวลาลูกค้าแอดเข้ามาในบางเวลาจะขึ้นว่าเพื่อนเต็มค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วไม่เต็มนะคะ อาจทิ้งเวลาซักครู่แล้วลองกดเพิ่มเพื่อนเข้ามาใหม่ค่ะ
หรือหากติดต่อทางไลน์ไม่ได้ รบกวนโทร อีเมล หรือส่งข้อความมาทางอินบอกซ์เลยนะคะ
สอบถามเพิ่มเติมได้ตามช่องทางนี้ค่ะ
Line ID: ni2522
Line ID : zen1422
Line ID : zen2006
โทร. 083-187-6040
โทร. 085-112-6210
โทร. 082-706-0013
อีเมล info@zen-beautycare.com
อีเมล zen_beauty@hotmail.com
ส่งข้อความทางเพจเฟซบุ๊คที่นี่ค่ะ http://web.facebook.com/ZenbeautycareShop
เว็บไซต์ http://www.zen-beautycare.com/
เว็บไซต์ http://www.ohnangfa.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น