ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare

ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare
ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare (Body stretch mark creram)

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

การส่งพัสดุ ems

การจัดส่งสินค้าแบบพัสดุEMS
การส่งพัสดุEMS การส่งพัสดุอีเอ็มเอส
ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 2-4 วัน
ช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับระบบการขนส่งของไปรษณีย์นะคะ แต่ลูกค้าจะได้รับสินค้าเร็วกว่าการจัดส่งแบบลงทะเบียนค่ะ  และสามารถเช็คสถานะทางออนไลน์ได้ว่าสินค้าถึงที่ไหนแล้ว โดยสถานะจะอัพเดทเป็นจุดๆไปค่ะ
เมื่อทางร้านแจ้งเลขที่พัสดุให้กับลูกค้าแล้ว ลูกค้าสามารถเช็คสถานะทางออนไลน์ได้ที่เว็บไปรษณีย์ไทย หรือคลิ๊กที่ลิงค์นี้ค่ะ http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
การจัดส่งแบบพัสดุEMSนั้น สามารถเช็คสถานะทางออนไลน์ได้ โดยสถานะจะแสดงวันที่ในการส่งสินค้า และสถานะจะอัพเดทให้ทราบเป็นจุดๆของเส้นทางการขนส่งค่ะ เมื่อสินค้าถึงไปรษณีย์ปลายทางแล้ว จะขึ้นสถานะว่า "เตรียมการนำจ่าย"
และหากกล่องพัสดุถึงมือลูกค้าแล้ว สถานะจะอัพเดทที่ช่องผลการนำจ่ายว่า "ผู้รับได้รับเรียบร้อย" โดยปกติแล้ว จะสามารถคลิ๊กที่ชื่อผู้รับเพื่อทราบได้ว่าใครเป็นผู้เซ็นรับกล่องพัสดุนะคะ จะมีชื่อของผู้รับและแสดงเวลาที่นำจ่ายค่ะ
#การจัดส่งสินค้าอีเอ็มเอส #ส่งพัสดุอีเอ็มเอส #ส่งพัสดุEMS #ส่งสินค้าลงทะเบียน #ส่งลงทะเบียนคืออะไร #ส่งพัสดุEMSกี่วันได้ #ไปรษณีย์ไทย #thailandpost #posttrack #trackingnumber #เช็คพัสดุออนไลน์ #เช็คพัสดุลงทะเบียน #พัสดุลงทะเบียนเช็คได้มั้ย #เช็คพัสดุEMS #เช็คพัสดุอีเอ็มเอส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น