ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare

ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare
ครีมรักษารอยแตกลาย Linerazer skincare (Body stretch mark creram)

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558

ออยสปาขิงร้อน ลดไขมันกระชับสัดส่วน เห็นผลโดยไม่ต้องนวด

ออยสปาขิงร้อน ลดไขมันกระชับสัดส่วน เห็นผลโดยไม่ต้องนวด ผลิตภัณฑ์คุณภาพ !! ใช้แล้วต้องบอกต่อค่ะ
ราคาแบบขวดเดียวในแต่ละไซส์ดังนี้ค่ะ
ออยสปาขิง ขวดเล็ก 100 ml. ราคา 380 บาท
ออยสปาขิง ขวดใหญ่ 250ml. ราคา 700 บาท
ครีมสปาขิง ขวดเล็ก 100ml. ราคา 380 บาท
ครีมสปาขิง ขวดใหญ่ 150ml. ราคา 480 บาท
เจลหิมะอความารีน ขนาดเล็ก 150ml. ราคา 550 บาท
เจลหิมะอความารีน ขนาดใหญ่ 250ml. ราคา 700 บาท

*** สำหรับออยสปาขิง 250ml. และเจลหิมะ250ml. ส่งฟรี EMS ค่ะ

Line ID: ni2522
โทร.083-1876040
อีเมล info@zen-beautycare.com
www.zen-beautycare.com

รายละเอียด
ออยสปาขิงร้อน สูตรดั้งเดิม ทาสบายผิว
ครีมสปาขิงร้อน สูตรนาโน ซึมเร็วร้อนเยอะ
ออยสปาขิง และครีมสปาขิง สกัดจากขิงแก่ที่ให้ความร้อนช่วยละลายไขมันส่วนเกิน ทำให้การขับของเหลวและการขับไขมันของร่างกายดีขึ้นจึงผอมทันใจใน1-2 สัปดาห์ พร้อมกลิ่นหอมแนวอโรมาเธอราพี
มีอณูเล็กซึมสู่ผิวได้ง่ายจึงไม่ต้องนวด ให้ความอบอุ่นให้ความร้อน เมื่อนำมาใช้ในอัตราส่วนที่เข้มข้นจึงละลายไขมันใต้ผิวหนังได้ ต่างจากครีมละลายไขมันทั่วไป ซึ่งทำจากน้ำมันระกำ น้ำมันมวยกลิ่นแรงเหมือนยาหม่องหรือเคาร์เตอร์เพนร้อนเหมือนกันแต่ไม่ซึมสู่ ผิวเพราะอณูใหญ่ ถ้านำน้ำมันมาละลายไขมันก็เหมือนทายาหม่อง ครีมจะเกาะอยู่บนผิวหนังประสิทธิภาพของการทำงานจึงน้อยกว่าน้ำมันสปามาก


ออยสปาขิงร้อน และครีมสปาขิงร้อน เป็นสูตรเดียวกันนะคะ ต่างกันแค่ว่าเป็นออยกับเป็นครีมค่ะ ออยสปาขิงร้อน และครีมสปาขิงใช้แล้วเห็นผลเหมือนกันทั้งสองแบบค่ะ แล้วแต่ว่าลูกค้าชอบเป็นแบบออยหรือแบบครีมนะคะ
สำหรับออยสปาขิงร้อน และครีมสปาขิงร้อน สามารถทาโดยไม่ต้องพันแร็พก็ได้ค่ะ แต่ถ้าพันแร็พจะให้ผลที่เร็วกว่า แต่เมื่อพันแร็พแล้วจะเพิ่มความร้อนนิดหน่อยนะคะ
สำหรับการใช้ออยสปาขิง หรือครีมสปาขิง ในครั้งแรกนั้นควรจะเริ่มทาเพียงแค่เล็กน้อยก่อนเท่านั้น หลังจากทาแล้วให้ทิ้งระยะเวลาไว้ซัก10-30นาที แล้วดูว่าร้อนมากหรือเปล่า หากว่าไม่ร้อนก็สามารถทาเพิ่มบางๆซ้ำลงไปอีกได้ค่ะ โดยสามารถผสมกับโลชั่นบำรุงผิวแล้วทาค่ะ
ผลที่ได้จากการทาออยสปาขิงร้อน หรือครีมสปาขิง ไม่จำเป็นว่าทุกคนทาแล้วจะต้องร้อนมากๆถึงจะเห็นผลนะคะ ผิวแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันค่ะ บางคนทาแล้วรู้สึกว่าร้อนมาก บางคนทาแล้วรู้สึกว่าร้อนน้อย แต่สามารถเห็นผลเช่นกันค่ะ

***** วิธีใช้ออยสปาขิง ครีมสปาขิง
สำหรับการใช้ออยสปาขิง หรือครีมสปาขิง ในครั้งแรกนั้นควรจะเริ่มทาเพียงแค่เล็กน้อยก่อนเท่านั้น หลังจากทาแล้วให้ทิ้งระยะเวลาไว้ซัก10-30นาที แล้วดูว่ารู้สึกร้อนมากหรือเปล่า หากว่าไม่ร้อนก็สามารถทาเพิ่มบางๆซ้ำลงไปอีกได้ค่ะ แต่ถ้าทาจนทั่วแล้ว ถึงไม่รู้สึกร้อนก็ไม่ต้องทาซ้ำค่ะ ถ้าทาแล้วรู้สึกว่าร้อนเกินไป การใช้ครั้งต่อไปให้ผสมกับโลชั่นบำรุงผิวนิดหน่อยแล้วทาค่ะ
-- ผลที่ได้จากการทาออยสปาขิงร้อน หรือครีมสปาขิง ไม่จำเป็นว่าทุกคนทาแล้วจะต้องร้อนมากๆ ถึงจะเห็นผลนะคะ ชั้นผิวและชั้นไขมันแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันค่ะ บางคนทาแล้วรู้สึกว่าร้อนมาก บางคนทาแล้วรู้สึกว่าร้อนน้อย แต่สามารถเห็นผลเช่นกันค่ะ
-- หากใช้คู่กับแร็พกระชับสัดส่วน หลังจากทาออยขิงหรือครีมขิงจนซึมเข้าผิวหมดแล้ว ให้พันแร็พไว้อย่างน้อย 45 นาที หรือพันตอนนอนได้ค่ะ เช้ามาก็เอาแร็พออก ช่วง7-10วันแรกให้พันแร็พวันละครั้งค่ะ
***** ทาออยสปาขิงแล้วร้อนมาก !! ทำอย่างไรดี

วิธีการใช้ออยสปาขิงร้อน
สำหรับคนที่มีผิวบอบบาง และผิวมีการตอบรับออยสปาขิงร้อนได้เร็วค่ะ
ปริมาณการใช้ ออยสปาขิงร้อน ควรวัดจากความรู้สึกว่าให้ร้อนพอสมควร ร้อนแบบสบายผิวรับได้ ให้เริ่มจากการทาน้อยๆก่อนค่ะ บางคนผิวมีการตอบรับเร็ว หรือผิวบาง ถ้าทามากเกินไปจะรู้สึกร้อนแสบแดง และก็จะทำให้ไม่อยากใช้ ออยสปาขิงร้อน ถ้าเราใช้ ออยสปาขิงร้อน ไม่ต่อเนื่อง จึงไม่ค่อยเห็นผล หากทาออยสปาขิงเพียงเล็กน้อยแล้วยังรู้สึกร้อนมากไม่สบายตัวหรือถ้าทาน้อย กว่านี้ก็จะไม่ทั่วถึง แนะนำให้เอาออยสปาขิงร้อน ผสมครีมหรือโลชั่นบำรุงผิวลงไปเล็กน้อยผสมให้เข้ากันในมือแล้วทา จะช่วยเจือจางความร้อนลงไปได้เยอะเลยค่ะ วิธีนี้จะทำให้เราสามารถใช้ ออยสปาขิงร้อน ได้อย่างสม่ำเสมอค่ะ

***ออยสปาขิงร้อน ทาแล้วไม่ร้อนเลย ทำอย่างไรดี
ลูกค้าบางท่านทาออยสปาขิงร้อนแล้ว ไม่รู้สึกว่าร้อนเลยก็ไม่ต้องตกใจนะคะ ก็อย่างที่บอกค่ะว่าผลิตภัณฑ์ออยสปาขิงร้อนนี้ ทาแล้วไม่จำเป็นต้องรู้สึกร้อนก็เห็นผลค่ะ บางคนร้อนมาก บางคนร้อนน้อย บางคนทาไปแล้วครึ่งชั่วโมงถึงจะเริ่มรู้สึกร้อนก็มีค่ะ เอาเป็นว่าทางร้านมิวิธีมาแนะนำการใช้ออยสปาขิงร้อนมาบอกนะคะ

สำหรับคนที่ทาออยสปาขิงร้อนแล้วไม่ร้อน ให้อาบน้ำก่อนนะคะ การอาบน้ำก่อนช่วยให้รุขุมขนเราเปิดแล้วเวลาทาออยสปาขิงแล้วจะทำให้ออยสปา ขิงร้อนซึมเข้าสู่ผิวเราได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ และจะเห็นผลได้เร็วค่ะ ใครที่อยากให้รู้สึกร้อนๆวูบๆวาบๆ ให้ลองใช้แร็พพัน ใส่สเตย์ หรือเข้าซาวน่า หรือออกกำลังกายหลังจากทาออยสปาขิงแล้วค่ะ รับรองว่าคงได้รู้สึกร้อนขึ้นมาบ้างแน่นอนค่ะ
สำหรับลูกค้าใหม่ที่เพิ่งจะลองซื้อไปใช้ ให้ทดลองใช้แค่นิดเดียวนะคะ ทาออยสปาขิงแค่บางๆพอค่ะ ทิ้งไว้สักครู่ก่อน อย่าเพิ่งไปทาซ้ำนะคะ เพราะเรายังไม่รู้ว่าผิวของเราตอบรับได้ช้าหรือเร็วอย่างไร อดใจรอนิดนึงก่อนค่ะ ไม่อย่างนั้นแล้วถ้าทาซ้ำลงไปอีก อาจรู้สึกร้อนมากใน30นาทีต่อมาแล้วจะล้างออกไม่ได้แล้วนะคะ ต้องรอให้ความรู้สึกร้อนค่อยๆคลายไปเองค่ะ
ลูกค้าบางคนร้อนนานแบบข้ามวันเลยก็มีค่ะ ... เพราะฉะนั้นใจเย็นๆเวลาใช้ออยสปาขิงนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น